saostar

Hướng dẫn bật tính năng Windows Spotlight trên Windows 10 (PC)

Hôm qua, Microsoft đã phát hành một bản update nhỏ để vá lỗi cũng như cải thiện bảo mật cho máy tính chạy Windows 10. Ngoài ra, người dùng còn nhìn thấy một tính năng mới là Windows Spotlight. Hôm nay, diễn đàn sẽ hướng dẫn các bạn cách bật tiện ích này trên thiết bị của mình.

[​IMG]

Windows Spotlight là một tính năng mới trên Windows 10, từng được Microsoft trình diễn tại hội nghị Build 2015. Chức năng của nó tương tự như Bing Images of the Day. Tuy nhiên, Windows Spotlight cho phép bạn tương tác nhiều hơn với hình ảnh đó.

[​IMG]

Theo đó, người dùng có thể lựa chọn một hình ảnh bất kỳ mà họ yêu thích, sau đó Microsoft sẽ lưu giữ và đưa ra những gới ý tương tự cho lockscreen của bạn. Vì vậy, thiết bị của bạn sẽ mang tính cá nhân nhiều hơn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bật tính năng Windows Spotlight trên Windows 10 PC:

  • Truy cập vào phần All Settings từ thanh Task Bar.
[​IMG]
  • Tìm đến mục Personalization.
[​IMG]
  • Chọn phần Lock Screen.
[​IMG]
  • Tại mục Background, chọn Windows Spotlight từ trình đơn thả ra.
[​IMG]

Sau đó, khi khởi động lại màn hình khóa, bạn sẽ thấy một phần mới ở phía bên phải góc trên màn hình, có nội dung "Like what you see?". Khi click vào đây, bạn có thể lựa chọn thích hoặc không yêu thích hình ảnh đó bằng cách nhấn vào dòng chữ "I like it" hoặc "Not a fan" tương ứng.

[​IMG]

Nhìn chung, Windows Spotlight mang đến một cách tiếp cận mới. Do đó, người dùng có thể cá nhân hóa một cách tối đa máy tính chạy Windows 10 của họ. Hiện tại thì Windows Spotlight mới chỉ tương thích trên các thiết bị chạy phiên bản Home, hi vọng là tính năng này sẽ có mặt trên bản Pro trong thời gian tới.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 the gioi mien phi