saostar

Tầm nhìn Samsung với Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5

[​IMG]

Bộ đôi Galaxy S6 Edge+ và Note 5 đã chính được ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua với nhiều sự cải tiến trong thiết kế, cấu hình và tính năng của thiết bị. Vậy những điểm mới mẻ này sẽ mang lại lợi ích gì cho trải nghiệm người dùng? Xin mời bạn đọc hãy đến với bài viết dưới đây để thấy được tầm nhìn của Samsung.

1. Galaxy S6 Edge+: Đường cong cuộc sống


[​IMG]

Thật vui khi chúng tôi (Samsung) luôn có những điều độc đáo trong sản phẩm của mình. Vì chính những điều này sẽ làm cuộc sống có thêm những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời. Và với Galaxy S6 Edge, đó chính là khu vực màn hình cong độc đáo. Giờ đây, chúng tôi đã thêm vào những tính năng mới mẻ hơn, cũng như giới thiệu "người anh lớn" của thiết bị này: Samsung Galaxy S6 Edge+.

Vào đầu năm nay khi Galaxy S6 Edge được giới thiệu, thiết bị được xem như một "kiệt tác" với thiết kế ngoạn mục và tính năng tuyệt vời. Và với trải nghiệm màn hình cong, Samsung với tư cách một nhà sáng tạo tiên phong đã đề ra một chuẩn mực mới về những gì smartphone có thể làm được cũng như cách sử dụng chúng. Chính vì thế, Galaxy S6 Edge+ có thể xem như một quá trình phát triển tự nhiên phải có bởi nếu chỉ có một điều làm nên tên tuổi của Samsung thì đó chính là sự cống hiến hết mình cho một trải nghiệm ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn cho người dùng.

Vâng, Galaxy S6 Ege+ có màn hình lớn hơn S6 Edge vì thế bạn sẽ có nhiều diện tích hơn để sáng tạo và tận hưởng niềm vui đa phương tiện. Nhưng đó chỉ là điểm khởi đầu. Có hàng loạt những tính năng mới mẻ giúp bạn tận dụng tối đa khu vực màn hình cong của máy và điều này chỉ xuất hiện duy nhất trên Galaxy S6 Edge+.

[​IMG]

Những tính năng này sẽ mang lại những cách tương tác mới giữa người dùng và thiết bị. Đầu tiên, bạn có thể truy cập vào các ứng dụng ưa thích của mình ngay trên khu vực màn hình cong thông qua tính năng Apps Edge và cũng như các ứng dụng thường xuyên liên lạc qua People Edge. Điểm thú vị nằm ở chỗ bạn có thể tùy thích đặt những ứng dụng này ở bên cạnh nào của máy cũng được, ngay cả trên màn hình khóa và giao diện chính.

[​IMG]

Tính năng App Edge sẽ thể hiện các ứng dụng sử dụng nhiều nhất và người dùng có thể khởi chạy ngay trên khu vực màn hình cong. Còn với People Edge, người dùng có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn SMS, email đến những danh bạ ưa thích. Những chế độ mới trong People Edge bao gồm: chữ viết tay, biểu tượng cảm xúc và tính năng trêu người khác (Poke).

Đầu tiên, bạn có thể viết chữ bằng ngón tay của mình lên một bức hình vừa chụp hoặc ghi chú một điều gì đó. Tiếp theo, tính năng chèn biểu tượng cảm xúc sẽ giúp cho các cuộc hội thoại của bạn trở nên sinh động và thú vị hơn. Bạn có thể gửi và nhận cá đoạn văn bản kèm biểu tượng cảm xúc ngay trên khu vực màn hình cong của Galaxy S6 Edge+

Ngoài ra, bạn cũng có thể trêu chọc người khác thông qua các hành động như: gõ cửa, chớp mắt… Không chỉ thế những hành động này còn mang lại những dấu hiệu riêng tư giữa người gửi và người nhận. Một ví dụ đơn giản, cả hai người sẽ thống nhất với nhau rằng gõ cửa 3 cái sẽ là "đi uống cà phê không?" chẳng hạn.

Những cách giao tiếp mới giữa bạn và người thân, bạn bè chính là điểm khiến Galaxy S6 Edge+ trở nên khác biệt so với những chiếc smartphone trên thị trường.

2. Galaxy Note 5 – Ghi chú chưa bao giờ tuyệt hơn


[​IMG]

Dòng phablet Galaxy Note từ lâu đã tạo nên tên tuổi của mình với khả năng ghi chú, đa nhiệm tuyệt vời cùng với cây bút S Pen. Và với Galaxy Note 5, điều này đã tiếp tục được cải tiến và hoàn thiện. Giờ đây, việc lướt qua các menu ứng dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cũng như những chức năng mở khóa mới.

[​IMG]

Chắc hẳn bạn cũng đã từng chụp rất nhiều screenshot trên thiết bị của mình và phải cuộn trang liên tục để thấy được nhiều hơn? Với tính năng Scroll Capture trên Galaxy Note 5, bạn sẽ không phải lặp đi lặp lại các thao tác đó nữa. Chỉ cần nhấn chọn "Capture more" ở mỗi trang giao diện bạn muốn chụp và nhấn Done khi hoàn tất. Sau đó, bạn có thể tùy chọn lưu lại hoặc chia sẻ hình ảnh của mình một cách dễ dàng.

Tiếp theo, chiếc bút S Pen có thể được dùng để ghi chú trên các tập tin PDF. Vì thế khi đang không ở văn phòng và cần xem xét lại văn bản của mình, Galaxy Note 5 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng.

[​IMG]

Không chỉ thế, Samsung còn giúp bạn ghi chú một cách dễ dàng hơn thế nữa với Galaxy Note 5. Bạn sẽ không cần bật màn hình lên mà có thể dùng bút S Pen ghi trực tiếp lên màn hình đen của thiết bị.

Phần màn hình cong trên Galaxy S6 Edge+ và S Pen trên Galaxy Note 5 có thể xem như những tính năng độc quyền của Samsung. Cả hai đều rất hấp dẫn và mang lại những lợi ích thân thiện với người dùng.

Có thể nói, Note 5 và S6 Edge+ là một cột mốc mới trong chặn đường tiến hóa của các thiết bị Galaxy cũng như duy trì được điều cốt lõi nhất của Samsung: liên tục nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Nguồn: Samsungtomorrow

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 the gioi mien phi